บทที่ 20 ปัญหาจากการใช้งาน ในอินเตอร์เนตทรู

วันนี้มาแชร์ประสบการณ์ จากการใช้งานอินเตอร์เนตทรู ..เริ่มจากไม่ได้รับใบแจ้งหนี้ และใบเสร็จค่าโทรศัพท์มือถือของทรู มาเป็นเวลา 6 ปี ทั้งๆ ที่ทรูเรียกเก็บเงินโดยตัดผ่านบัญชีทุกเดือนมาโดยตลอด ทำเรื่องขอเปลี่ยนแปลงที่อยู่สถานที่จัดส่งขอรับใบแจ้งหนี้และใบเสร็จ แต่เรื่องก็เงียบหาย พอตามเรื่อง เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่าไม่มีประวัติลูกค้าเข้ามาติดต่อ ทั้งๆ ที่แอดมินเข้าไปตามเรื่อง และทำตามขั้นตอนที่ศูนย์ให้บริการทรูทุกครั้ง .. น่าแปลก ..

ขอออกตัวก่อนนะคะว่าไม่ค่อยมีความรู้เรื่องอุปกรณ์อินเตอร์เนท ถ้า
เรียกอุปกรณ์บางอย่างผิดต้องขออภัยด้วยค่ะ คือปกติใช้อินเตอร์เนตทรูไฮสปีท แพคเกจ 599 บาท รวม VAT 100 บาท ความเร็ว 10 Mbps. และเวลาต่อมาทรูก็อัฟเกรดให้เป็น 13 Mbps. แบบผ่านสายโทรศัพท์ และให้อัพเกรด เราท์เตอร์ ที่ให้ยืมฟรีเมื่อสมัครแบบผ่านสายเคเบิ้ล
วันนี้มาติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เคาร์เตอร์ทรู เจ้าหน้าที่บอกว่าความเร็วอินเตอร์เนตทรูไฮสปีทที่บ้านยังอยู่ที่ความเร็ว 10 Mbps.  ถ้าแอดมินต้องการความเร็ว 13 Mbps.ให้เพิ่มเงินอีก 100 บาท นอกจากได้อัพสปีทเพิ่มเป็น 13 แล้ว ก็จะได้ช่องดูหนังเพิ่มด้วย ... 


ตอนแรกไม่ทราบข้อมูลตามความเป็นจริง จึงนำข้อมูลที่ได้จากเจ้าหน้าที่เคาร์เตอร์ทรูมาปรึกษาอาจารย์ที่สอนคอมพิวเตอร์จึงได้ทราบว่า ในราคาแพคเกจ 599 บาท ทรูได้อัพความเร็วให้เป็น 13 Mbps. โดยอัตโนมัติอยู่แล้ว ดังนั้นแอดมินจึงได้แจ้งยกเลิกการติดตั้งไปที่ Call Center แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่า ทางทรูจะเรียกเก็บเงินค่าบริการจากเดิม 599 เป็น 799 โดยไม่ได้มีการติดตั้งจานและเร้าเตอร์ใหม่หรือไม่

● ด้วยความปราถนาดีจาก : Litegear Inversion Table





คืนความสมดุลย์ให้กับหลัง คืนพลังให้กับชีวิต
เตียงปรับสมดุลย์ร่างกาย Litegear Inversion Table

Progrss Autotec Ltd.
สาขาเวียงจันทร์ สปป.ลาว โทร. 020 2939 7368 
สาขากรุงเทพฯ ประเทศไทย โทร. 082 151 9594,086 517 8595
Email : work.happy@hotmail.com
LINE ID     : Oilirada
WhatsApp  : Progress
IG             : oil_pps

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น